Vận chuyển đường bộ


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DV ĐẠI PHONG luôn tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng và tin cậy.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển và giao nhận hàng hóa, công ty CPTM Hợp Nhất Toàn Cầu luôn tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng và tin cậy.
1.Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tuyến Bắc – Trung  – Nam: với đội xe đa dạng ở  chủng loại và tải trọng, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển lớn và thường xuyên, chúng tôi sẵn sàng nhận hàng hóa trực tiếp tại nhà máy hoặc kho bãi của khách hàng với chi phí không thay đổi.
2.Dịch vụ vận chuyển giá rẻ đi các tỉnh thành phía Nam:  sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thương Mại & DV Đại Phong

Tel: 0345 830 456

Website: daiphongcompany.com

Email: daiphongconnect@gmail.com

Share on Google Plus

Xúc Tiến Toàn Cầu

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa hóa, Vận tải Đại Phong chuyên vận chuyển bằng xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo, xe container, xe chuyên dùng, Liên hệ: thuê xe -Tel: 08 2828 0022 0345 830 456. Email: daiphongconnect@gmail.com
    Bình luận của bạn
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét