Ngày 12-7-2015 Công ty CP THƯƠNG MẠI HỢP NHẤT TOÀN CẦU vận chuyển hàng hóa cho công ty sản xuất giày da, từ Bắc Ninh đi của khẩu quốc tế Mộc Bài - Tây Ninh.

Mộc Bài là cửa khẩu quốc tế đường bộ lớn nhất phía Nam trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Campuchia. Khu kinh tế Mộc Bài nằm trên đường xuyên Á (bắt đầu từ Myanma, qua Thái Lan, Campuchia, Lào, Việt Nam và kết thúc ở Quảng Tây - Trung Quốc). Hiện nay đường xuyên Á đang được xây dựng, sửa chữa cầu đường, mở rộng nền, nâng cấp mặt đường theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo con đường này, Mộc Bài chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam 70 km và thủ đô Phnom Penh của Campuchia 170 km. Khi đường xuyên Á hoàn thành, cửa khẩu Mộc Bài và tỉnh Tây Ninh sẽ trở thành giao điểm quan trọng giữa hệ thống đường quốc tế và đường quốc gia ở phía Nam Việt Nam.

Công ty CP THƯƠNG MẠI HỢP NHẤT TOÀN CẦU với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa, Là một khoảng thời gian không phải dài cũng không phải ngắn, nhưng chúng tôi vẫn luôn tự hào vì chúng tôi -Công ty CP THƯƠNG MẠI HỢP NHẤT TOÀN CẦU đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến hàng đó là thành công của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên, lái xe làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm chúng tôi cam kết là đơn vị vận chuyển tốt nhất về giá cả, sự phục vụ, bảo hiểm hàng hóa, và thời gian cho bạn, công ty bạn.

Liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI HỢP NHẤT TOÀN CẦU

Địa chỉ: Xây Lắp, Nội Thương, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 096 278 3456 - Hotline: 091.5188.084

Website: www.hopnhattoancau.com - Email: hopnhattoancau@gmail.com
Share on Google Plus

Xúc Tiến Toàn Cầu

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa hóa, Vận tải Đại Phong chuyên vận chuyển bằng xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo, xe container, xe chuyên dùng, Liên hệ: thuê xe -Tel: 08 2828 0022 0345 830 456. Email: daiphongconnect@gmail.com
    Bình luận của bạn
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét